Bảo hiểm du học nước ngoài

Chúng tôi luôn tin rằng giáo dục là tương lai của sự phát triển của một quốc gia. Một nền giáo dục vững chắc sẽ tạo cho bạn những điều kiện tốt để thay đổi tương lại của bạn và tương lại của đất nước. Một cơ hội để lĩnh hội nền giáo dục ở nước ngoài lại càng quan trọng hơn nữa ! Nền văn hóa mới, những con người mới để tiếp xúc, và rất nhiều điều mới khác nữa để học hỏi và trải nghiệm. Trong khi bạn nỗ lực để bảo đảm sự phát triển của mình thì ACE luôn có mặt để giúp bạn bảo vệ và thực hiện điều đó.
Hãy bảo vệ tương lai và sự đầu tư của bạn bằng chương trình Bảo hiểm Du học nước ngoài ACE ngay hôm nay ! Với mạng lưới rộng khắp trên toàn thế giới và sự hỗ trợ quốc tế, chúng tôi luôn có mặt để trợ giúp bạn trước những điều không mong đợi xảy ra. Một điều chắc chắn là Bạn sẽ nhận được sự đảm bảo tương lai vững chắc của Bạn – đó là mục tiêu lớn nhất của chúng tôi.
Những quyền lợi đặc biệt:
1. Được thiết kế đặc biệt cho sinh viên Việt Nam khi đi du học nước ngoài.
2. Chúng tôi cung cấp sản phẩm với quyền lợi cạnh tranh ở mức phí phù hợp.
3. Chi phí điều trị y tế bao gồm bảo lãnh viện phí trên toàn cầu.
4. Bảo hiểm trong trường hợp bị khủng bố.
5. Hỗ trợ y tế và việc đi lại qua đường dây nóng 24 giờ.
6. Quyền lợi bảo hiểm trách nhiệm cá nhân, bảo vệ bạn trước những chi phí pháp lý bất ngờ có thể phát sinh khi bạn ở nước ngoài.
7. Quyền lợi bảo hiểm cho một người thân trong gia đình để sang thăm bạn trong trường hợp bạn phải nằm viện điều trị trên 05 ngày.
8. Quyền lợi di chuyển y tế khẩn cấp và hồi hương thi hài.
Điều kiện tham gia bảo hiểm và thông tin khác:
Người đủ điều kiện là cá nhân trong độ tuổi từ 12 đến 40 tuổi đã đăng ký nhập học và tham dự toàn thời gian vào  một trường đào tạo học nâng cao ở Viêt Nam, và đã trả chi phí bảo hiểm tương ứng cho chương trình bảo hiểm này.
Hỗ trợ khẩn cấp toàn cầu 24 giờ.
Dịch vụ trợ giúp Sinh viên một cách chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn ngay khi có yêu cầu. Chuyên viên tư vấn y tế của chúng tôi trực 24 giờ/ ngày và 7 ngày/ tuần, sẵn sàng giúp bạn giải quyết những vấn đề y tế phát sinh trong mọi tình huống.
Hỗ trợ y tế khẩn cấp 24 giờ/ ngày
(848) 8 22 87 79 – Đường dây nóng dịch vụ ISOS.
Download Các giấy tờ liên quan: