Hỏi đáp thông tin bảo hiểm Ace


1. Tôi đang dự định đi du lịch một số nước trong cùng một chuyến đi. Tôi nên chọn chương trình bảo hiểm nào?
Khi chọn chương trình bảo hiểm du lịch, bạn nên căn cứ vào điểm đến xa nhất để chọn chương trình bảo hiểm phù hợp với chi phí hợp lý nhất.
Ví dụ: Nếu bạn dự định đến Hong Kong và Mỹ, bạn nên chọn chương trình “ Toàn cầu”. Nếu bạn định đến Bangkok và Úc hoặc New Zealand, bạn nên chọn chương trình “Châu Á”. Hoặc nếu bạn  đến Lào, Campuchia và Bruneu, bạn nên chọn chương trinh “Đông Nam Á”
2. Nếu Tôi đi du lịch với một người bạn, chúng tôi có cần mua hai hợp đồng riêng?
Có,  Hai Bạn cần mua riêng hai hợp đồng bảo hiểm cá nhân.
3. Nếu tôi và chồng/ vợ tôi sống ở hai địa chỉ khác nhau, chúng tôi có thể mua chương trinh “Gia Đình” không?
Được. Nếu là vợ chồng hợp pháp, có giấy đăng ký kết hôn theo như quy định của pháp luật
4. Nếu Tôi dự định đi du lịch với Bố, Mẹ, Tôi có thể tham gia đơn Gia đình?
“Đơn bảo hiểm gia đình” bao gồm vợ chồng hợp pháp, tuổi từ mười tám (18) đến bảy mươi lăm (75), tính từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm và các con của người được bảo hiểm là con hợp pháp, còn phụ thuộc và chưa lập gia đình, bao gồm con riêng của vợ hoặc chồng hoặc con nuôi hợp pháp của người mua bảo hiểm trên 6 tháng đến 18 tuổi hoặc dưới 23 tuổi nếu là học sinh, sinh viên chính khoá tại một trường đại học hoặc cao đẳng được công nhận
Nếu trường hợp của bạn phù hợp với các điều kiện trên, bạn có thể mua “Đơn bảo hiểm gia đình”. Ngược lại, bạn sẽ mua đơn cá nhân cho bạn và bố mẹ bạn
5. Nếu Tôi mua Đơn bảo hiểm gia đình, con tôi sẽ được những quyền lợi gì?
Con cái của người mua bảo hiểm sẽ nhận 100% quyền lợi về mọi mặt như cha mẹ, riêng đối với bảo hiểm tai nạn cá nhân thì mỗi người con sẽ nhận được 50% quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân, tối đa là 30.000USD
6. Ngay từ đầu gia đình Tôi sẽ cùng du lịch với Tôi nhưng Tôi phải quay về VN trước. Tôi vẫn có thể đựơc bảo hiểm dứơi đơn Gia đình không?
Được, nhưng phí bảo hiểm của đơn gia đình sẽ căn cứ vào ngày về của người về cuối cùng và việc bảo hiểm cho riêng bạn sẽ kết thúc khi bạn về đến Việt Nam.
7. Tôi có thể mua tiếp chương trình bảo hiểm du lịch khi Tôi đang trên hành trình chuyến đi?
Không, Bảo hiểm du lịch phải được mua trước chuyến đi từ Việt Nam.
8. Khi nào tôi có thể liên hệ với ISOS để yêu cầu trợ giúp?
ACE – ISOS là đường dây nóng hỗ trợ 24/7, Bạn có thể liên hệ bất cứ khi nào bạn cần, từ hỗ trợ về y tế đến các hỗ trợ khác cho chuyến đi của Bạn như: thông tin về khách sạn, nhà hàng điểm tham quan, chuyển tin khẩn cấp, trợ giúp dịch thuật, mất giấy tờ hoặc giới thiệu dịch vụ pháp lý/ thông tin khác khi bạn đang ở nước ngoài. Dịch vụ ACE – ISOS cũng không quy định mức hỗ trợ chi phí y tế tối thiểu khi bạn gọi yêu cầu trợ giúp