Hỏi đáp Bảo hiểm hỗ trợ y tế ace


1. Tôi có cần phải trải qua kiểm tra sức khoẻ khi tham gia vào Bảo hiểm du lịch quốc tế của ACE không?
Bạn không cần kiểm tra sức khoẻ trước khi tham gia bảo hiểm. Tuy nhiên, các điều kiện chữa trị có từ trước chuyến đi không bao gồm trong hợp đồng này
2. Định nghĩa việc hình thành điều trị y tế từ trứơc?
Điều trị y tế có từ trước là bất kỳ việc điều trị nào mà người đựơc bảo hiểm đã trải qua trong vòng 12 tháng trứơc khi tham gia bảo hiểm.
3. Tôi có thể trả thêm để đựơc bảo hiểm cho những điều trị y tế có từ trước không?
Không. Chúng tôi không có điều khoản này.
4. Tôi đang có thai. Tôi có thể đựơc bảo hiểm cho bất cứ vấn đề gì liên quan đến sinh đẻ không?
Không. Hợp đồng này không bảo hiểm cho bất kỳ trường hợp nào liên quan đến sinh đẻ, kể cả việc xảy thai
5. Nếu tôi bị bệnh khi đang đi nứơc ngoài nhưng chỉ điều trị ở bệnh viện khi tôi về Việt Nam, Tôi có thể đựơc bảo hiểm không?
Tuỳ vào từng trường hợp cụ thể. Bảo hiểm du lịch bao gồm cả việc chi trả những chi phí điều trị y tế ở Việt Nam trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn trở về từ chuyến đi nếu là hậu quả trực tiếp từ Thương tích hoặc Ốm đau phải chịu ở nước ngoài. Việc nhập viện phải trong vòng 12 giờ sau khi đến biên giới lãnh thổ Việt Nam và phải là sự tiếp tục việc chăm sóc y tế nhận được khi ở nước ngoài
6. Việc điều trị nha khoa có đựơc bao gồm trong điều trị không?
Vâng, nếu việc điều trị phát sinh do tai nạn tại nước ngoài trong thời gian bảo hiểm. Tuy nhiên, việc bảo hiểm này không bao gồm chi phí làm răng giả.
7. Trong trường hợp nào người thân được thanh toán/ hỗ trợ chi phí thăm viếng tại nước ngoài?
Khi người được bảo hiểm phải năm viện trên năm ngày do hậu quả của thương tích hoặc ốm đau và không có người lớn hoặc Thành viên gia đình cùng đi. Số người than được thanh toán/ hỗ trợ chi phí là một người lớn là thành viên gia đình của người được bảo hiểm
8. Thế nào là thành viên gia đình?
Là vợ/ chồng, bố mẹ ruột, bố mẹ vợ/ chồng, con, anh chị em ruột của người được bảo hiểm