Giới Thiệu

Với bề dày lịch sử từ năm 1792 cùng các văn phòng và chi nhánh tại hơn 50 quốc gia trên toàn Thế Giới đặc biệt là sự hiện diện lâu bền ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, tập đoàn Bảo hiểm ACE là một tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm, tái bảo hiểm và dịch vụ tài chính, có mạng lưới khách hàng đa dạng, từ các tập đoàn đa quốc gia lớn tới các công ty nhỏ trong nước. Với kỹ năng phân tích rủi ro tối ưu, chúng tôi tin tưởng vào phương châm: “Quản lý rủi ro Cho bạn phát triển”, giúp các khách hàng quản lý được rủi ro để đảm bảo thành công trong kinh doanh.

Công Ty TNHH Bảo Hiểm ACE (Việt Nam) là một trong những thành viên của Tập Đoàn Bảo Hiểm ACE®, một tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực Bảo hiểm và Tái Bảo hiểm với các công ty chủ lực của ACE vinh dự được hai Tổ Chức đánh giá tài chính uy tín trên thế giới Standard & Poor’s và AM Best đánh giá mức A+. Mức đánh giá này cho thấy khả năng tài chính mạnh mẽ và ốn định trong việc kinh doanh rủi ro đặc thù của ACE. Tại Việt Nam, Công Ty Bảo Hiểm ACE chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bảo hiểm đặc biệt đa dạng và theo yêu cầu của khách hàng từ Bảo Hiểm Tài Sản & Trách Nhiệm, cho đến Bảo Hiểm Tai Nạn & Sức Khỏe. Trong từng nghiệp vụ chuyên biệt Công Ty Bảo Hiểm ACE kết hợp kinh nghiệm toàn cầu và sự am hiểu sâu sắc thị trường địa phương tạo ra những giải pháp cụ thể nhằm giảm nhẹ rủi ro cho khách hàng. Công Ty Bảo Hiểm ACE chú trọng vào việc xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng bằng việc sẵn sàng đáp ứng những dịch vụ hữu hiệu, phát triển những sản phẩm tiên tiến, và cung cấp khả năng dẫn dắt thị trường dựa trên nền tài chính vững mạnh.
Công Ty Bảo Hiểm ACE được Bộ Trưởng Bộ Tài Chính Việt Nam Vũ Văn Ninh trao giấy phép kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ trong dịp Hội Nghị APEC 2006 tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam, trước sự chứng kiến của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng.
..